
Hội thảo “Xu hướng và cơ hội kinh doanh Golf 3D đa tiện ích” do Golf1 tổ chức mới đây đã thu hút đông đảo doanh nhân quan tâm tới lĩnh vực này tham dự. Các chuyên gia Golf1 không chỉ mang đến những góc chân thực về sự phát triển của golf công nghệ cao, thông tin hữu ích về thị trường quốc tế mà còn mở ra cho toàn bộ khách mời cơ hội hợp tác, kinh doanh đón đầu xu hướng thịnh hành trong thập kỷ tới.
Golf1 mang đến những thông tin vàng cho các nhà đầu tư thông qua hội thảo Golf 3D
Bước vào năm 2025 với tiềm năng phát triển vượt bậc của golf công nghệ cao ngày càng rõ nét, Golf1 đã tổ chức hội thảo “Xu hướng và cơ hội kinh doanh Golf 3D đa tiện ích”, mang đến góc nhìn toàn diện về thị trường đồng thời chỉ ra cơ hội kinh doanh cho toàn bộ khách mời tham gia. Sự kiện thu hút sự tham dự của đông đảo đối tác, doanh nghiệp và nhà đầu tư đang quan tâm đến lĩnh vực này.
Trong bối cảnh công nghệ không ngừng phát triển, golf 3D đa tiện ích đã trở thành xu hướng nổi bật trên toàn cầu, đặc biệt tại Mỹ, Nhật Bản hay Hàn Quốc. Các chuyên gia của Golf1 chia sẻ rằng xu hướng này dần lan tỏa tích cực đến những thị trường đang phát triển như Việt Nam. Với tốc độ đô thị hóa nhanh và nhu cầu chơi golf ngày càng tăng, những mô hình tiện ích của golf 3D hứa hẹn trở thành xu hướng tất yếu trong thập kỷ tới, sớm trở thành làn sóng được ưa chuộng tại thị trường nước ta trong tương lai.

“Golf 3D đa tiện ích đang có sự chuyển dịch mạnh mẽ, ngày càng mở rộng và đa dạng hóa các mô hình kinh doanh. Không dừng lại ở việc cung cấp không gian luyện tập cá nhân hóa với công nghệ hiện đại, golf 3D còn phát triển thêm nhiều mô hình khác thông qua trung tâm giải trí, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, quán cà phê. Việc tích hợp thêm các dịch vụ với golf mang đến một hệ sinh thái đa tiện ích toàn diện, đáp ứng tốt nhu cầu đông đảo khi golf đang dần trở thành môn thể thao được ưa chuộng rộng rãi, mang đến trải nghiệm phong phú cho người chơi đồng thời mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp.” – GĐ Nguyễn Tuấn Anh khẳng định.
Xuyên suốt buổi trao đổi, toàn bộ khách mời tham dự đồng tình với ý kiến của các đại diện từ Golf1 cũng như đã đưa nhiều quan điểm thú vị. Hầu hết họ đều kỳ vọng những xu hướng công nghệ golf tại Việt Nam được định hướng phát triển một cách toàn diện hơn trong thời gian tới.
Khép lại thành công hội thảo, Golf1 đã tạo ra một diễn đàn trao đổi cởi mở, nơi các nhà đầu tư và doanh nghiệp quan tâm đến golf 3D đa tiện ích có cơ hội kết nối, học hỏi và tìm kiếm những hướng đi mới trong lĩnh vực này. Đây cũng được xem là nỗ lực của thương hiệu góp phần thúc đẩy sự phát triển của golf 3D tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu giải trí và kinh doanh trong thời đại số hóa.

Golf1 mở rộng tổ hợp kinh doanh golf 3D, đón đầu xu hướng thịnh hành thập kỷ mới
Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành, Golf1 đã khẳng định vị thế của mình là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực golf công nghệ cao tại Việt Nam. Cho đến hiện tại, Golf1 đang dần hoàn thiện hệ sinh thái toàn diện với các mô hình kinh doanh luxury kết hợp với golf 3D được ưa chuộng nhất:
- Luxury Golf 3D & Cafe – Trải nghiệm golf 3D trong không gian sang trọng, thư giãn và thưởng thức cà phê thượng hạng.
- Elite Golf 3D & Cigar/Whisky Club – Không gian dành riêng cho giới thượng lưu, kết hợp giữa golf 3D, xì gà và rượu ngoại cao cấp.
- Signature Golf 3D & Restaurant – Mô hình nhà hàng sang trọng tích hợp phòng golf 3D, tạo nên điểm đến độc đáo và đẳng cấp.
- Clubhouse Golf 3D & Sports Bar/Gym/Spa – Không gian giải trí và chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho golfer, tích hợp phòng golf 3D với các dịch vụ như gym, spa, quầy bar thể thao.
- Elite Golf 3D & Luxury Hotel – Mô hình khách sạn sang trọng tích hợp hệ thống golf 3D, nâng tầm trải nghiệm lưu trú cho khách hàng.
- Majestic Golf 3D Academy & Pro Shop – Học viện golf công nghệ cao với các chương trình đào tạo chuyên nghiệp và cửa hàng golf cao cấp.






Cũng trong buổi hội thảo, ban lãnh đạo Golf1 đã chia sẻ thêm về kế hoạch phát triển công nghệ golf cao cấp, nhằm phổ biến hơn nữa tại thị trường Việt Nam. Một trong những điểm nhấn quan trọng là việc tăng cường hợp tác, tìm kiếm các đối tác tiềm năng trong lĩnh vực này. Mục tiêu của Golf1 là mang đến cho người chơi golf trong nước những trải nghiệm thuận tiện và dễ dàng nhất đồng thời thúc đẩy xu hướng công nghệ golf 3D cao cấp trở nên phổ biến và được ưa chuộng rộng rãi.
Thông qua sự kiện, Golf1 mong muốn mở ra cơ hội giúp các đối tác và nhà đầu tư tìm hiểu về golf 3D đồng thời là bước đệm quan trọng để các bên xây dựng chiến lược dài hạn, hướng tới một tương lai phát triển bền vững và thịnh vượng.
Golf1 đã và đang chứng tỏ khả năng nắm bắt xu hướng bằng cách liên tục cập nhật công nghệ mới và mở rộng mạng lưới kinh doanh. Những nỗ lực này không chỉ củng cố niềm tin hợp tác với các đối tác mà còn khẳng định vị thế tiên phong của Golf1 trong việc mang những xu hướng công nghệ golf hàng đầu thế giới về Việt Nam.


CEO AutoKey Group

Chủ chuỗi Athena Spa & Beauty

CFO Công ty chứng khoán AlphaBridge
BÌNH LUẬN (0)