Tin tức Golf 1

Cấp tốc nâng cấp & bảo trì hệ thống Golf 3D – Golf1 sẵn sàng cho một mùa hè rực lửa
admin20/05/2025Trong suốt 3 tháng cao điểm, nhu cầu sử dụng phòng golf 3D trong nhà tăng vọt, đặc biệt tại các đô thị lớn. Đây là thời khắc quyết định, nơi mỗi phòng golf vận hành ổn định sẽ mang về hàng trăm lượt khách và doanh thu tăng trưởng vượt kỳ vọng. Chính vì…

Lễ vinh danh nhân sự xuất sắc quý I/2025 của Golf1: Tôn vinh thành tựu, tiếp bước thành công
admin13/04/2025Tại Golf1, “Con người là trọng tâm cho mọi sự phát triển” là kim chỉ nam dẫn dắt thương hiệu số 1 về chuỗi kinh doanh phòng golf 3D. Trải qua 9 năm phát triển với 468 phòng golf 3D được tư vấn và thi công thành công trên toàn quốc, Golf1 đã ghi dấu…

Kinh doanh dịch vụ cao cấp kết hợp golf 3D: Tiềm năng vô hạn của thị trường Việt
admin16/03/2025Sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp thượng lưu Việt Nam và đà phát triển mạnh mẽ của ngành golf đang thúc đẩy mô hình kết hợp golf 3D với các dịch vụ cao cấp. Không chỉ mang đến trải nghiệm thể thao hiện đại, golf 3D còn mở ra cơ hội kinh doanh…

Chuyến thăm Đại học Hoseo của Ban Lãnh đạo Golf1: Hợp tác để bứt phá trong kỷ nguyên golf công nghệ cao
admin16/03/2025Nhằm thúc đẩy quá trình hội nhập quốc tế và mở rộng thị trường, Ban Lãnh đạo Golf1 vừa có chuyến thăm Đại học Hoseo – một trong những trung tâm đào tạo golf hàng đầu tại Hàn Quốc. Với mong muốn học hỏi và xây dựng mối quan hệ hợp tác, đại diện Golf1…

Học golf cùng HLV Bùi Văn Hoành tại Golf1 Tân An – Long An
admin14/03/2025Golf1 3D Tân An đang trở thành điểm hẹn lý tưởng của cộng đồng golfer yêu thích công nghệ cao tại Long An không chỉ bởi mô hình hiện đại cho trải nghiệm thú vị mà còn có thể được học golf cùng chuyên gia của học viện GGA HLV Bùi Văn Hoành. Với hơn…

Golf1 9 năm: Tự hào hành trình kiến tạo cơ hội, mở lối kinh doanh Golf 3D trên bản đồ golf Việt
admin12/03/2025Mới đây, Golf1 đã thành công tổ chức sự kỷ niệm đánh dấu chặng đường phát triển 9 năm kiến tạo cơ hội, mở lối kinh doanh Golf 3D đầy ấn tượng trên bản đồ golf Việt. Với sự góp mặt của các đối tác chiến lược trong và ngoài nước, thương hiệu không chỉ…